Nói điều đúng - Làm đúng như đã nói
(1) Nói điều đúng:
- Tuyên bố đúng Mục tiêu của CTĐT và của từng học phần;
- Xác định đúng chuẩn đầu ra CTĐT và chuẩn đầu ra học phần.
(2) Làm đúng như đã nói:
- Xây dựng cấu trúc/nội dung hợp lý để đạt được mục tiêu, để giúp người học đạt chuẩn đầu ra CTĐT;
- Lựa chọn PPGD/HT của học phần bám sát yêu cầu của chuẩn đầu ra học phần;
- Lựa chọn PPĐG để đo lường mức độ đạt được chuẩn đầu ra học phần, để hỗ trợ người học đạt được chuẩn đầu ra học phần
Tầm nhìn xa - Linh hoạt và sáng tạo
(1) Tầm nhìn xa:
- Phát triển CTĐT theo định hướng giáo dục trong tương lai gần;
- Phát triển CTĐT bám sát vào tầm nhìn 2030 của trường
(2) Linh hoạt và sáng tạo:
- Tạo cơ hội tối đa để khoa linh hoạt/sáng tạo khi thực hiện CTĐT;
- Tạo cơ hội tối đa để giảng viên linh hoạt/sáng tạo khi thực hiện trong giảng dạy học phần
Vì người học - Vì lợi ích cộng đồng
(1) Vì người học:
- Đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng;
- Phù hợp nhu cầu của người học
(2) Vì lợi ích cộng đồng:
- Đáp ứng yêu cầu của các bên liên quan chính;
- Phù hợp với nhu cầu của các bên liên quan